Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì lần thứ 20 khóa XX (mở rộng)

21/09/2018 00:00 144 lượt xem

Sáng 20/9, tại hội trường trung tâm huyện, Huyện ủy Hoàng Su Phì đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 20 (mở rộng), khóa XX, nhiệm kỳ 2015-2020. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Mão - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, đại diện các ban xây dựng đảng Tỉnh ủy. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy đồng chủ trì hội nghị.

Trong 9 tháng đầu năm 2018, tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện Hoàng Su Phì tiếp tục có những bước phát triển ổn định, các chỉ tiêu đạt và vượt so với cùng kỳ. Cụ thể năm 2018, huyện thực hiện 64 chỉ tiêu theo kế hoạch tỉnh giao, đến nay đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt; 21 chỉ tiêu đạt trên 75%; 5 chỉ tiêu đạt từ 50%  đến 75% và 17 chỉ tiêu đánh giá vào cuối năm; quốc phòng, an ninh được giữ vững và ổn định, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở được quan tâm củng cổ, kiên toàn; hoạt động của chính quyền, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị các cấp được phát huy đúng mức, đời sống nhân dân tiếp tục được nâng lên.

Thảo luận tại hội nghị các đại biểu đã cùng mổ sẻ, phân tích nguyên nhân, tìm những hạn chế trong việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2018, đặc biệt là các chỉ tiêu chưa đạt. Để kịp thời khắc phục, cũng như có phương hướng chỉ đạo trong những tháng cuối năm.


Phát biểu bế mạc hội nghị đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: Đẩy mạnh việc thực hiện quý chế dân chủ tại cơ quan, đơn vị, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành công việc; đẩy nhanh tiến độ triển khai chương trình OCOP, chương trình khởi nghiệp; mở rộng kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp cho người dân; Tăng cường quảng bá và tập trung chỉ đạo thành công tuần văn hóa du lịch “Qua niền di sản ruộng bậc thang huyện Hoàng Su Phì năm 2018”; Kết nối với các doanh nghiệp, đơn vị đẩy mạnh phát triển du lịch, dịch vụ trên toàn địa bàn huyện, ưu tiên phát triển du lịch xanh về vững…


Tin khác