Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Mở lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023

12/06/2023 17:02 45 lượt xem

Thực hiện Công văn số 795/CAH ngày 31/05/2023 của Công an huyện Hoàng Su Phì, về việc thực hiện chỉ tiêu phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023 của Công an tỉnh Hà Giang giao.

Ngày 09/06/2023 vừa qua, Công an xã Thèn Chu Phìn đã phối hợp với Đội QLHC về TTXH Công an huyện tổ chức mở Lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các hộ gia đình trên địa bàn xã, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh khu vực Trung tâm xã, đại diện các cơ quan, ban, ngành đoàn thể xã Thèn Chu Phìn, với số lượng học viên tham gia là 20 học viên.

Buổi tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến toàn thể bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Với sự hướng dẫn của báo cáo viên là Thượng úy Triệu Quốc Hưng - Cán bộ Đội QLHC về TTXH, buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, tích cực học tập. Buổi tập huấn cũng đã truyền tải được nhiều kiến thức, kỹ năng và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC, để từ đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra ngoài xã hội, đơn vị cũng như gia đình./.

Mở lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023
Cán bộ Đội QLHC về TTXH tập huấn cho các học viên
Các học viên trong giờ học Lý thuyết
Các học viên trong giờ Thực hành

 

Tẩn Thị Hiến

Tin khác